Jump to content

Cicili

Members.
  • Content Count

    38
  • Joined

  • Last visited

Community Reputation

1 Neutral

About Cicili

  • Rank
    Member
  • Birthday 10/25/1990

Contact Methods

  • Website URL
    https://www.autofun.co.th/

Profile Information

  • Gender
    Female
  • Location
    Thailand
  • Interests
    car; foof; fashion

Recent Profile Visitors

556 profile views
  1. Quá trình xây dựng lại thương hiệu của một nhà sản xuất ô tô toàn cầu không hề dễ dàng. Khi bạn nghĩ về những gì đi vào một thương hiệu mới, những tin đồn liên quan đến nó và các nghĩa vụ tài chính đi kèm với quyết định đó; bạn nhận ra rằng đó là một bước đi dũng cảm và táo bạo. Kia đã quyết định đi theo con đường này vào năm ngoái, chấp nhận một thách thức lớn và hoàn toàn đổi mới chính mình với một thương hiệu hoàn chỉnh. Kia không còn là phương tiện rẻ tiền mà bạn có được khi không muốn chi tiền cho các phương tiện đi lại của Nhật Bản. Thay vào đó, nhà sản xuất ô tô hiện đã sẵn sàng cạnh tranh với bất kỳ ai. Với định hướng mới của công ty, chúng tôi nhận thấy mức độ phổ biến của một số mô hình đang tăng lên. Về phía SUV, Kia Telluride SX V6 AWD 2022 đã gây ra một số tiếng ồn, vì vậy chúng tôi quyết định ngồi sau tay lái của nó và xem tất cả những gì xảy ra. Và bạn có thể so sánh với giá xe Kia 2022 khác. Kia Telluride SX V6 AWD 2022 Gần đây, chúng tôi đã thử nghiệm Kia K5 GT-Line mới. K5 thực sự thú vị về kiểu dáng, chất lượng và đặc điểm. Chúng tôi cũng đã xem xét Kia Stinger GT2 tăng áp kép và chúng tôi khẳng định nó có thể là một trong những chiếc sedan hiệu suất tốt nhất dành cho bạn. Với chất lượng của hai loại xe này, chúng tôi biết Telluride sẽ mang lại sức nóng. Tóm lại, Kia đã thiết kế Telluride SX V6 AWD 2022 trở thành một chiếc xe đa dụng, với khả năng xử lý một số địa hình địa hình và đủ hiệu suất để tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ. Những đối thủ như vậy có thể kể đến Dodge Durango, Ford Explorer và những chiếc SUV gia đình cỡ tương tự. Telluride đã và đang trở nên nổi tiếng, gần giống như một kẻ kém cỏi đang dần tiến lên trên bảng xếp hạng. Sau khi lái chiếc SUV trong một tuần, cuối cùng chúng ta cũng có thể hiểu tại sao. 2022 Kia Telluride SX V6 AWD Thông số kỹ thuật Telluride SX trang bị động cơ hút khí tự nhiên 3,8 lít V6. Động cơ phun xăng trực tiếp đi kèm với cam kép, bốn van trên mỗi xi lanh và đấu van biến thiên liên tục. Động cơ V6 kết hợp với hộp số tự động 8 cấp điều khiển điện tử để truyền sức mạnh tới cả 4 bánh. Kia Telluride SX V6 2022 cho công suất 291 mã lực tại 6.000 vòng / phút và mô-men xoắn 262 lb-ft tại 5.200 vòng / phút. Những con số công suất và mô-men xoắn này cho phép Telluride SX có sức kéo lên tới 5.000 pound. Trên lý thuyết, Kia Telluride SX V6 AWD 2022 có rất nhiều thứ để cung cấp và có thể đội nhiều mũ, nhưng câu hỏi vẫn còn đó, liệu nó có thể đội hết những chiếc mũ này không? Chúng tôi đã đưa nó ra đường để xem liệu chiếc SUV này có vết cắn nào sau lớp vỏ của nó hay không. 2022 Kia Telluride SX V6 AWD Dẫn động đầu tiên Trên đường, Kia Telluride SX V6 AWD 2022 cảm thấy tuyệt vời. Khoảng sáng gầm cao tạo nên một chuyến đi khá thú vị, trong khi động cơ V6 cho khả năng tăng tốc tốt. Mặc dù công suất và mô-men xoắn của Telluride đạt cực đại ở RPM cao hơn, nhưng chiếc SUV không cảm thấy như nó khiến bạn cần nhiều thứ ở phạm vi thấp hơn. Tất nhiên, nếu mô-men xoắn cực đại xuất hiện sớm hơn, nó sẽ thay đổi hoàn toàn đặc tính của nó để tốt nhất, nhưng thiết lập hiện tại không tệ. Tuy nhiên, việc xoay nó lên cao hơn sẽ cho phép nó tiếp tục kéo cho đến khi vượt quá vạch đỏ, và nó có cảm giác như một chiếc SUV nhanh hơn nhiều so với thực tế. Các thông số kỹ thuật của Telluride dịch hoàn hảo trên đường. Hệ thống treo cảm thấy khá cân bằng. Nó không thô theo bất kỳ cách nào, hình dạng hoặc hình thức nào; nhưng nó cũng không cẩu thả. Trên thực tế, Kia Telluride 2022 xử lý cực kỳ tốt. Chiếc SUV có tính năng kiểm soát vào cua bằng vectơ mô-men xoắn. Hệ thống này sử dụng tỷ lệ chệch hướng và đầu vào lái để xác định và khắc phục các sự cố trượt bánh trong các góc cua. Kết hợp điều này với hệ thống dẫn động bốn bánh chủ động theo yêu cầu, hệ thống này cũng sử dụng các cảm biến để theo dõi sự thay đổi của điều kiện đường xá để phân phối lực đến các bánh xe cần nó nhất và bạn có công nghệ cho phép chiếc SUV gia đình này làm được nhiều hơn thế chở bọn trẻ đi tập bóng đá.
  2. BMW X2 sẽ có biến thể Sport Collection mới vào quý 3 năm nay với nhiều công nghệ và trang bị tiêu chuẩn kết hợp với mức giá lái xe cao. Bạn có thể so sánh nó với những chiếc BMW khác trong mục giá xe BMW 2022. X2 sDrive18i Sport sẽ có giá 59.900 USD khi lái xe và có sơn kim loại Black Sapphire, gói M Sport, la-zăng hợp kim 19 inch, trang trí nội thất M được hoàn thiện bằng hình lục giác anthracite, hệ thống tiện nghi và cửa sổ trời toàn cảnh theo tiêu chuẩn. Gói công nghệ bao gồm màn hình cảm ứng 10,25 inch với Apple CarPlay và điều hướng không dây, cửa hậu chỉnh điện và gương chiếu hậu tự động làm mờ. Ngoài ra, ghế lái và hành khách phía trước có thể điều chỉnh điện với tính năng hỗ trợ thắt lưng có thể điều chỉnh, hệ thống sưởi và kiểm soát khí hậu trên biến thể Sport. BMW X2 thể thao hơn đã tham gia cùng người anh em X1 thân hình wagon tại Úc vào năm 2018 với tư cách là đối thủ của chiếc Q2 thành công của Audi và là sự thay thế cho Mercedes-Benz GLA-Class. Các mẫu Sport sẽ được trang bị động cơ TwinPower (tăng áp đơn cuộn kép) hiện có và nằm ở mức giá phải chăng hơn của dòng SUV X2 Úc mạnh mẽ hiện nay. Bạn có thể nhận được những hệ thống truyền động nào với BMW X2? Cung cấp sức mạnh cho sDrive18i Sport Collection là động cơ ba xi-lanh tăng áp 1,5 lít sản sinh 103kW / 220Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp cung cấp năng lượng riêng cho bánh trước. Không giống như X1 có liên quan, X2 Sport Collection chỉ có sẵn với động cơ 1,5 lít ‘18i’ cấp nhập cảnh. Bản sDrive20i đầu ra cao hơn có động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít công suất 141kW / 280Nm và được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp. BMW X2 M35i thể thao được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít mạnh mẽ hơn nhiều được chia sẻ với M135i, tạo ra công suất 225kW / 450Nm và kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh BMW’s xDrive và hộp số tự động Aisin tám cấp.
  3. MG ZS EV đã ra mắt. Mẫu SUV chạy điện được nhiều người chờ đợi nay đã có mặt trên thị trường. Paramount Motors Pvt Ltd, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền động cơ MG tại Nepal, đã chính thức ra mắt MG ZS EV 2022 tại phòng trưng bày Naxal. Công ty đã cung cấp hai biến thể của mô hình này: tiêu chuẩn và tầm xa. Bạn cũng có thể xem phiên bản nhiên liệu của MG ZS 2022 Đã có một mô hình khác trước khi ra mắt phiên bản 2022 của chiếc SUV này. MG ZS EV 2022 mới cung cấp thông số kỹ thuật tốt hơn cũng như giao diện mới. Mô hình 2022 cung cấp nhiều công suất động cơ hơn, mô-men xoắn cao hơn và dung lượng pin cao hơn với phạm vi hoạt động tốt hơn. Mẫu xe mới cũng có tốc độ tối đa cao hơn và một số thay đổi về ngoại thất và nội thất của xe. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về MG ZS EV 2022 để biết chiếc SUV mới cung cấp những tính năng thú vị nào. Thiết kế MG ZS EV mới đi kèm với một sự thay đổi khiến nó trông giống một chiếc SUV chạy điện hơn là một chiếc SUV thông thường. Ở phía trước của MG ZS EV, cản đã được thiết kế lại và lưới tản nhiệt kiểu truyền thống đã được thay thế bằng lưới tản nhiệt kiểu EV thông thường hơn và được sơn cùng màu với thân xe. Mô hình trước có cổng sạc ở trung tâm trong khi mô hình mới có logo MG nằm ở trung tâm. Tương tự như vậy, điểm sạc đã được chuyển sang bên phải. Tương tự, đèn pha, đèn hậu và cản sau cũng được thiết kế lại trên xe. Xe hiện có đèn pha full LED và đèn hậu LED. MG ZS EV mới cũng có bánh xe hợp kim thiết kế trung tâm Tomhawk mới. Nói về nội thất của xe, nó được bọc da gọn gàng ở hầu hết các bộ phận. Xe có bảng điều khiển bọc da 17,8cm và vô lăng bọc da. Trên xe có hệ thống thông tin giải trí lớn 25,7cm và cửa sổ trời toàn cảnh. Hơn nữa, trên xe còn có bệ tỳ tay người lái có chức năng chứa đồ và phía sau có bệ tỳ tay trung tâm, tựa đầu và lỗ thông hơi AC. Công nghệ thế hệ tiếp theo i-SMART trên xe được cho là sẽ kết hợp phần cứng, phần mềm, dịch vụ và ứng dụng để mang lại trải nghiệm lái dễ dàng và mượt mà hơn. Ngoài ra, chiếc SUV cung cấp hơn 75 tính năng xe hơi được kết nối. Ngoài ra còn có một không gian khởi động lớn 470 lít. Có năm cửa và sức chứa chỗ ngồi cũng dành cho năm người. MG ZS EV có các màu đỏ nho, bạc Ashen, đen Sable và trắng Ferris. Màn biểu diễn MG ZS EV được cung cấp năng lượng bởi động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu với dung lượng pin là 50,3 kWh (dải tiêu chuẩn) và 70 kWh (dải dài). Nó có thể tạo ra công suất tối đa là 176,75 PS trong phạm vi tiêu chuẩn và 156 PS trong phạm vi dài. Để sạc pin, biến thể tầm xa MG ZS EV đi kèm bộ sạc ba pha 11kW trên bo mạch. Quá trình sạc của biến thể tầm xa có thể mất tới 10 giờ rưỡi khi được sạc bằng bộ sạc 7 kW. Đối với biến thể tiêu chuẩn, quá trình sạc có thể mất tới 9 giờ với bộ sạc 7,4kW trong khi xe sẽ sạc được 80% chỉ trong 60 phút bằng bộ sạc nhanh 50kW. Sử dụng cùng bộ sạc 50kW, biến thể tầm xa có thể mất hơn một giờ để sạc được 80%. Khi được sạc đầy, xe có thể chạy 319 km trong phạm vi tiêu chuẩn và 440 km trong phạm vi dài, đây là một nâng cấp so với thế hệ trước. Chiếc SUV cũng có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 175 km / h, một lần nữa là sự nâng cấp từ 140 km / h. Hơn nữa, MG ZS EV cung cấp ba chế độ lái cho người dùng. Chế độ đầu tiên - sinh thái cung cấp một chế độ lái hiệu quả phù hợp cho các chuyến đi trong thành phố trong khi tối đa hóa phạm vi. Chế độ thứ hai của xe là chế độ bình thường, cung cấp phạm vi và hiệu suất lái cân bằng và chế độ cuối cùng là chế độ thể thao, cung cấp chế độ lái tăng tốc mang lại trải nghiệm lái phấn khích. An toàn và các tính năng khác An toàn là mối quan tâm hàng đầu đối với bất kỳ phương tiện nào và đặc biệt là với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, mỗi chiếc xe cần được trang bị những tính năng an toàn nhất. Nói về các tính năng an toàn của MG ZS EV mới, có sáu túi khí bên trong xe. Có hệ thống phanh đĩa ở cả hai đầu và xe có lực trở lại khi phanh bằng hệ thống phanh tái tạo. MG ZS EV mới cũng có camera 360 độ, kiểm soát khởi hành ngang dốc và hệ thống giám sát áp suất lốp. Hơn nữa, còn có một tính năng hỗ trợ lái xe phía sau trên xe, bao gồm phát hiện điểm mù (BSD), hỗ trợ chuyển làn và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA) giúp phát hiện các phương tiện đang tiến đến từ phía sau bên trái hoặc bên phải. camera lùi và tầm nhìn kiểm duyệt. Bạn thích phiên bản nhiên liệu hơn hay phiên bản EV của MG ZS?
  4. Năm ngoái, Mazda đã công bố rằng họ sẽ tung ra một loạt các mẫu xe mới của Nhóm Sản phẩm Lớn, sẽ được xây dựng dựa trên Kiến trúc mở rộng đa giải pháp Skyactiv mới của hãng có động cơ đặt dọc phía trước, hệ dẫn động cầu sau. Chiếc đầu tiên trong số này, CX-60, trên thực tế đã được ra mắt, và tiếp theo là một số chiếc khác, cụ thể là CX-70, CX-80 và CX-90. Tuy nhiên, xác nhận về cấu hình lái xe này cho dòng SUV mới và sắp ra mắt của Mazda dường như không bao gồm Mazda 6 thế hệ tiếp theo trong tương lai của nó. Hiện giá xe Mazda 6 là 819 - 1.019 Tỷ. Theo Joachim Kunz, giám đốc kỹ thuật và phát triển Mazda Châu u, những tin đồn trước đây về chiếc Mazda 6 tiếp theo với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng và hệ dẫn động cầu sau sẽ không trở thành hiện thực, ngay cả ở CX-60 đã được xác nhận. xăng 3.0 lít và diesel tuabin 3,3 lít trong tương lai. Là chiếc đầu tiên được sản xuất trên Kiến trúc mở rộng đa giải pháp Skyactiv của Mazda, CX-60 cũng có hệ thống truyền động plug-in hybrid đầu tiên của thương hiệu, bao gồm động cơ xăng 2,5 lít hút khí tự nhiên Skyactiv-G 192 mã lực / 261 Nm và 136 Mô-men xoắn PS / 250 Nm nằm giữa động cơ và hộp số tự động tám cấp. Nhờ đó, hệ thống truyền động trên CX-60 tạo ra công suất tổng hợp là 327 PS và mô-men xoắn 500 Nm, khiến nó trở thành mẫu xe đường trường mạnh mẽ nhất của Mazda. Điều này giúp chiếc SUV có thời gian từ 0-100 km / h trong 5,8 giây và tốc độ tối đa 200 km / h. Mức sử dụng nhiên liệu kết hợp trên chu trình WLTP là 1,5 l / 100 km và lượng khí thải CO2 kết hợp chỉ 33 g / km. Được trang bị pin lithium-ion 17,8 kWh, CX-60 có thể lái hoàn toàn bằng năng lượng điện dưới 100 km / h trong quãng đường lên tới 63 km. "Trọng tâm toàn cầu của Mazda sẽ tập trung vào những chiếc SUV của hãng dựa trên Kiến trúc Lớn mới." Giám đốc tiếp thị của Mazda Australia, Alastair Doak to Drive cho biết. Có vẻ như các mẫu concept như RX-Vision và Vision Coupe có thể vẫn chỉ là concept. Điều đó nói lên rằng, tiền tố RX trong bảng tên của các xe Mazda Coupé trước đây có nghĩa là sử dụng động cơ quay và hồ sơ đăng ký bằng sáng chế của nhà sản xuất Nhật Bản cho hệ thống truyền động hybrid quay đã được xuất hiện vào đầu năm nay. Hồ sơ bằng sáng chế không có nghĩa là xác nhận, mặc dù việc nộp bằng sáng chế cấu trúc coupe thể thao sớm hơn có thể có nghĩa là vẫn chưa có sự sống cho một chiếc Mazda hai cửa dẫn động cầu sau trong tương lai, ngay cả khi những tin tức mới nhất đã dội một gáo nước lạnh vào ứng dụng sedan / coupé của động cơ sáu trong dòng.
  5. Of course! Toyata is also popular in Idonesia, especially Toyota Avanza. It has a large space inside the car. One thing I like is the seat height setting! Finally, the driving Avanza is no longer supported by the high seat position, so that the driver's head is only a short distance from the ceiling of the car. Through this arrangement, the sitting posture becomes more caring. It's really OK to want a low-style sports car and drive a little high like an SUV. I feel comfortable even after driving this car for a long time.🤣
  6. For a long time, Toyota Commuter has been famous for its practicality. This practical large-space MPV, whether for business reception or multi-person travel, can meet the huge space needs,showing its domineering!The layout of up to 17 seats is provided inside. In terms of appearance, the new car adopts a brand-new family-style design language, and its young and sporty style is more in line with the current consumer aesthetics.
  7. I didn’t have much feeling about the BMW series before, but I went to an auto show a few months ago. There were many brands of cars there. Many cars I had a good impression of before didn’t make me feel astonishing, but when I saw BMW, it attracted me. With enough pace and the exquisite interior, it left a deep impression on me. So I also chose to buy the BMW X5 for the first car. I felt that I have achieved a great goal in my life.😁
  8. His performance will certainly affect the chances of REA winning the title like harga honda beat street, who won a race in the second division last year, must have higher expectations this year as they move up to the Ducati team.
  9. I want to have my dream motorcycle honda monkey 125🤩
  10. Why not consider a wapcar honda Vario 150? After the detailed optimization of the motorcycle, I think there should be no big change in the driving of this Asahi Eagle. After trying it, it confirmed my guess.
  11. In fact, there is another option, that is the speed in the car and bicycle in the middle of the motorcycle honda monkey harga, speed is good,👍 will not be as high as the maintenance cost of the car
  12. If you are a student, I think you can consider buying a motorcycle like r15 v3. After all, the economic capacity is limited, and the repair and maintenance cost of a motorcycle is relatively low.😏
  13. You can get help with Wapcar as to whether the price is economical or not.
  14. Before you get your first car, don't forget the help of loan-calculator.
  15. In terms of honda, my fist choice is Honda vario 150 terbaru.
×
×
  • Create New...